Đông trùng hạ thảo – liệu pháp an toàn hỗ trợ đẩy lùi ung thư

Ung thư là gì ?

Ung thư là tên gọi chỉ một nhóm bệnh liên quan đến quá trình phân chia tế bào một cách vô tổ chức, có khả năng xâm lấn một cách trực tiếp vào mô lân cận, chúng có thể di chuyển đến những mô xa hơn (di căn). Di căn là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở bệnh nhân ung thư. Có khoảng 100 loại ung thư đã được phát hiện. Trong đó, phổ biến nhất là ung thư gan, ung thư phổi, ung thư vú.

Ung thư là một căn bệnh gây ra bởi sự rối loạn chức năng tế bào. Sự rối loạn chức năng này giúp tế bào có những tính năng khiến chúng tăng trưởng và xâm nhập vào các mô khác. Tế bào bình thường chịu sự kiểm soát chặt của cơ thể. Nếu có bất cứ sai hỏng nào của mã di truyền ADN, ngay lập tức chúng sẽ được sửa sai bằng nhiều cơ chế tương thích hoặc tế bào tổn thương quá nặng chúng sẽ bị tiêu diệt. Tuy nhiên, thật không may, quá trình kiểm soát này cũng có lúc xảy ra sai sót dẫn tới tế bào bị tổn thương vĩnh viễn, không thể sửa sai hoặc tiêu diệt được. Chúng bất hợp tác với các tế bào xung quanh trong khi vẫn thừa hưởng khả năng nhân đôi mạnh mẽ như vốn có.

Đông trùng hạ thảo đóng vai trò như thế nào đối với quá trình chống lại ung thư ?

Hiện nay, trên thế giới, ung thư là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây tử vong ở người. Số lượng người mắc ung thư và dẫn tới tử vong không ngừng tăng nhanh. Căn bệnh này mang lại sự đau đớn, tổn thương to lớn về thể chất, tinh thần và kinh tế cho bệnh nhân cũng như toàn xã hội. Hiện nay chưa có thuốc đặc trị cho bệnh ung thư. Tuy nhiên, đông trùng hạ thảo là một liệu pháp an toàn mà nhiều người lựa chọn sử dụng.

Y học phương Đông và phương Tây đã chứng minh Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu “quý hiếm” có tác dụng to lớn trong quá trình hỗ trợ trong điều trị cho nhiều bệnh khác nhau. Với thành phần gồm 17 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng, các hoạt chất và các loại vitamin khác nhau, loài Đông dược có xuất xứ ở độ cao 3500-5000m này có tác dụng tích cực đến mọi yếu tố trong cơ thể con người và đặc biệt là người bị ung thư.

Các chứng minh khoa học và ứng dụng trong thực tiễn cho thấy: đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc hỗ trợ đẩy lùi các khối u ác tính, cải thiệt rõ rệt tình trạng bệnh của người mắc ung thư. Việc sử dụng Đông trùng hạ thảo trong thời gian dài có thể làm ức chế sự sinh trưởng, quá trình di căn của các khối u một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo hỗ trợ tăng lượng bạch cầu và tiểu cầu, cải thiện các tác dụng phụ ở bệnh nhân sau hóa trị như: buồn nôn, chán ăn, rụng tóc, mất ngủ... Cùng với đó, việc sử dụng đông trùng hạ thảo dùng lâu dài giúp ngăn chặn sự tái phát của các khối u.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong việc hỗ trợ đẩy lùi ung thư

80% số người bị ung thư có triệu chứng suy kiệt trong suốt quá trình điều trị bởi những tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị. Đây là hai nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thiếu máu và mất vị giác gây ra tình trạng mệt mỏi, không hấp thụ được chất dinh dưỡng, chán ăn... dẫn tới suy sụp cả về thể lực và tinh thần của người ung thư. Mặc dù hóa trị, xạ trị là các phương pháp tối ưu trong chữa bệnh ung thư, nhưng nó cũng mang lại những tác dụng phụ không mong muốn cho người bệnh. Các nghiên cứu cho thấy, tác dụng của Đông trùng hạ thảo trong hỗ trợ đẩy lùi bệnh ung thư được thể hiện cụ thể như sau:

- Bảo vệ tủy xương bởi tác động xấu của hóa chất và tia xạ, kích thích quá trình sản xuất hồng cầu trong cơ, từ đó hỗ trợ chống thiếu máu, tăng cường lưu thông khí huyết giúp cơ thể bệnh nhân giảm mệt mỏi, đau nhức.

- Giúp người bị ung thư ăn ngon miệng thông qua việc cải thiện vị giác của họ. Đồng thời, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hấp thu, chuyển hóa chất dinh dưỡng để cơ thể bệnh nhân có đủ sinh lực chống chọi lại bệnh ung thư

- Làm tăng nồng độ các amines trong não bởi quá trình ức chế khả năng ly giải của MAO-B tạo ra sự sảng khoái giúp bệnh nhân ổn định tinh thần, có giấc ngủ ngon, nhanh hồi phục sức khỏe.

- Tăng cường chức năng miễn dịch, nó giúp các tế bào khỏe mạnh ức chế sự phát triển đồng thời thúc đẩy quá trình tự chết theo chu trình của tế bào ung thư.

- Bảo vệ gan, thận trước độc tính của hóa chất các tia xạ và thuốc được sử dụng trong quá trình điều trị, tăng đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Cordycepin là loại hoạt chất chống ung thư được tìm thấy duy nhất trong Đông trùng hạ thảo. Các nghiên cứu khoa học cho thấy:

- Hoạt chất Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo có tác dụng trong việc ức chế tăng trưởng không kiểm soát và phân hóa tế bào (ở liều lượng thấp) và chặn đứng tế bào không cho chúng dính chặt với nhau nên sẽ ức chế tăng trưởng (ở liều lượng cao). Từ đó, kiểm soát tốc độ phát triển các tế bào ung thư.

- Thành phần muối triphosphate trong Cordycepin có tác dụng chống sự hình thành của chất RNA - một chất hiện diện trong chứng bệnh ung thư

- Cordycepin có tác dụng tương tự như thuốc tổng hợp hóa học acryclorvir trong quá trình điều trị bệnh ung thư. Hoạt chất Cordycepin tạo nên cơ chế làm gián đoạn tổng hợp ADN cũng giống như hiệu quả chống ung thư của một số tác nhân hóa trị liệu khác. Cơ chế này giống hệt cơ chế ức chế tổng hợp ADN của acryclorvir.

- Cordycepin trong Đông trùng Hạ thảo hỗ trợ đây lùi ung thư gan.

CORDYCEPS GOLD 750MG – Đông Trùng Hạ Thảo nhập khẩu 100% từ USA

Thành phần cấu tạo: Trong mỗi viên nang chứa chiết xuất đông trùng hạ thảo 750mg

Thành phần khác: Gelatin, Magnesium stearate , silicon dioxide

Thời gian sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên nhãn sản phẩm.

Công dụng: Hỗ trợ bổ khí huyết, ích phế thận. Hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng, nâng cao thể trạng sức khỏe.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người 18 tuổi trở lên

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1v mỗi ngày

Bà mẹ mang thai và cho con bú, trẻ con dưới 18 tuổi: tham khảo ý kiến bác sỹ, dược sỹ trước khi dử dụng

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ em

Số GPQC: 00575/2018/ATTP - XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

ĐỂ NHẬN ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN VỀ SẢN PHẨM QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty cổ phần NISCO Việt Nam

VPGD: Tầng 11 toàn nhà Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HOTLINE:0979 621 289 – 0906 082 468

FACEBOOK:https://www.facebook.com/CordycepGold750mg/

WEBSITE: http://dongtrunghathaousa.vn/